HBR Holdings kỷ niệm 14 năm thành lập (2010 - 2024)
Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, HBR Holdings vẫn luôn vững vàng, không ngừng học tập, đổi mới, sáng tạo, tự hào chinh phục nhiều cột mốc ấn tượng để kiến tạo những giá trị bền vững.

Dù phải đối diện với vô vàn biến động của thị trường, nhất là sự bùng nổ của Trí tuệ nhân tạo (A.I), trong suốt 14 năm qua, HBR Holdings vẫn luôn bản lĩnh, sáng tạo, chuyển dịch nhanh chóng, mạnh mẽ để tiếp tục phát triển bền vững và trường tồn.

Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, hệ sinh thái giáo dục của HBR Holdings đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Cụ thể, Tiếng Anh giao tiếp Langmaster - tiền thân của Tổng Công ty - đã vinh dự nhận chứng nhận "Hàng Việt Tốt, Dịch Vụ Hoàn Hảo", "Top 10 Thương hiệu Vàng" với dịch vụ đào tạo Anh ngữ kết hợp với NLP. Đặc biệt, tháng 8/2023, phương pháp đào tạo độc quyền "Siêu phản xạ" (Super Reflex) đã nhận được chứng nhận từ Cục Bản quyền Tác giả.

Trường doanh nhân HBR đã chuyển hoá hơn 50.000 chủ doanh nghiệp thông qua hơn 500 chương trình đào tạo chuyên sâu về lãnh đạo và quản trị. Hàng năm, đơn vị tổ chức hơn 30 workshop cho các lãnh đạo cao cấp của nhiều tổ chức, đặc biệt là các hội thảo, seminar có quy mô hơn 1000 người. Mới đây, vào tháng 05/2024, Trường doanh nhân HBR vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024 trong khuôn khổ diễn đàn "Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và vị thế thương hiệu Việt Nam".

Không chỉ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với chất lượng đào tạo vượt trội, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo còn được ghi nhận bởi nhiều đơn vị. Hệ thống là một trong số ít trung tâm trở thành đối tác của Hội đồng Anh (British Council) và chương trình IELTS Face-off trên kênh VTV7. LangGo cũng đã vượt qua nhiều cái tên để vào "Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024" và nhận giải thưởng "Đối tác vàng xuất sắc nhất" của IDP Việt Nam.

Đặc biệt, “em út”  BingGo Leaders vinh dự được nhận giải thưởng “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”, "Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt", "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023". Trung tâm sở hữu nút vàng kênh Youtube với hàng triệu người theo dõi. Và con số ấy đang tăng lên mỗi ngày, từng bước giúp cho "em út" nhà HBR Holdings trở thành đơn vị Tiếng Anh trẻ em hiếm hoi tại Việt Nam tiệm cận sở hữu nút Kim Cương danh giá.

Những thành tựu trên là minh chứng cho sứ mệnh, khát vọng và tầm nhìn của HBR Holdings – luôn phấn đấu vì sự phát triển bền vững và chất lượng giáo dục hàng đầu, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

Anh Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings - chia sẻ: “14 năm của HBR Holdings chính là chặng đường trưởng thành của biết bao thế hệ với vô vàn niềm vui, hạnh phúc và cả những giọt nước mắt. Mỗi bước tiến đều được xây dựng từ nỗ lực, nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của từng thành viên. Sự biết ơn xin dành cho tất cả các bạn – những người đã đặt trái tim và sức trẻ của mình vào hành trình này để giúp HBR Holdings không ngừng phát triển lớn mạnh.
Trong chặng đường sắp tới, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, chúng ta hãy cùng nhau kiến tạo những trải nghiệm khách hàng xuất sắc hơn. Dù chưa hoàn hảo, HBR Holdings sẽ luôn không ngừng cải tiến, giữ vững văn hóa học tập, sáng tạo và đổi mới, tiếp tục thực hiện sứ mệnh ‘Chuyển hóa người khác từ việc thay đổi chính mình’”.

Trên hành trình bước sang năm thứ 15, HBR tự hào với khẩu hiệu “Together, Go further!” – thể hiện sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo và tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV, cùng chung sức, đồng lòng vượt qua thử thách, không ngừng học tập, sáng tạo, đổi mới. Từ đây, tiên phong dẫn dắt trong thời đại mới với việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại vào mọi hoạt động của tổ chức, hướng tới mục tiêu đưa HBR Holdings dẫn đầu phong trào “The A.I First Company” tại Việt Nam.