Xuyên suốt hơn một thập kỷ hình thành phát triển, HBR Holdings luôn coi trọng việc xây dựng, gìn giữ các văn hóa tốt đẹp nhằm hướng tới trở thành một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.

Là đơn vị được khách hàng đánh giá cao ở hai mảng Tiếng Anh và Quản trị, chúng tôi sở hữu nhiều cơ sở đào tạo ngoại ngữ uy tín dành cho mọi lứa tuổi và hướng tới hầu hết các đối tượng, từ trẻ em đến người đi làm ở mọi ngành nghề; đa dạng nhu cầu như: Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi chứng chỉ IELTS… Bên cạnh đó, HBR Holdings duy trì và phát triển mô hình “nhà máy sản xuất nhân tài từ bên trong”. Theo đó, đội ngũ nhân sự của chúng tôi là những người có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, đủ tố chất, đam mê; được đào tạo phát triển cá nhân hóa. Có thể nói, “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng” chính là lợi thế cạnh tranh, nội lực vững vàng giúp cho đơn vị vượt qua mọi sóng gió để đứng vững trên thương trường và tăng trưởng mạnh mẽ, ngay cả trong những giai đoạn khó khăn như đại dịch Covid-19.

Quan điểm của nhà lãnh đạo

Học tập là đam mê,kỷ luật là 1 sự lựa chọn

Không có kỷ luật sẽ không có kết quả xuất sắc nào được tạo ra, trong giáo dục và đào tạo cũng không ngoại lệ

Mr. Tony Dzung Chủ tịch HBR Holdings

01. TẦM NHÌN

tầm nhìn

Đến năm 2030, HBR Holdings sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều lãnh đạo nhất Việt Nam.

01.

Tầm nhìn

02. SỨ MỆNH

sứ mệnh

Thay đổi người khác bằng việcthay đổi chính mình

Sứ mệnh

02.

sứ mệnh

Thay đổi người khác bằng việcthay đổi chính mình

Giá trị cốt lõi

01.

Tập trung vào khách hàng

Một trong những giá trị cốt lõi quan trọng nhất của HBR Holdings chính là “Tập trung vào khách hàng”. Đây là tiếng gọi, yêu cầu, sự sống còn trong thực tiễn kinh doanh. Đối với chúng tôi, khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Theo đó, chúng tôi hướng đến 4 mục tiêu chính, bao gồm:

  • - Thỏa mãn khách hàng của mình.
  • - Đạt được sự hài lòng của khách hàng.
  • - Giữ được khách hàng trong thời gian lâu dài.
  • - Giành được thị phần mong muốn.

02.

Học hỏi, Sáng tạo & Đổi mới không ngừng

Không chỉ là một giá trị cốt lõi, đây còn là thói quen của mỗi cá nhân tại HBR Holdings. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để đảm bảo đưa tới khách hàng những giá trị trọn vẹn nhất. Văn hóa này được đánh giá là lợi thế cạnh tranh, một thế mạnh lõi, một điểm khác biệt của tổ chức so với các đơn vị khác trên thị trường. Điều này cũng là chìa khóa giúp HBR Holdings trở thành một tổ chức cùng nhau học tập suốt đời.

03.

Hiệu suất & hiệu quả

Mọi hoạt động của HBR Holdings đều chú trọng hiệu suất và hiệu quả dù là trong nội bộ doanh nghiệp hay trong quá trình đào tạo. Theo đó, chúng tôi áp dụng hai yếu tố cơ bản của phương pháp Kaizen - Sự cải tiến và Sự liên tục, trong mọi hoạt động. Với chúng tôi, mọi thành công đều đến từ những thay đổi và phát triển nhỏ, mang tính chất tăng dần và được duy trì liên tục.

04.

Tính chính trực

HBR Holdings ứng dụng OKRs trong Quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường hoàn thành sứ mệnh chung của tổ chức. Bên cạnh đó, tính chính trực chính là lời hứa với khách hàng, luôn trao giá trị thật, minh bạch, rõ ràng.

05.

Cam kết & trách nhiệm

HBR Holdings chịu trách nhiệm về những điều mình nói, những việc mình làm. Chúng tôi cam kết luôn có ý thức bám sát để thực hiện các mục tiêu đề ra. Khi xảy ra vấn đề, chúng tôi không bào chữa hay đổ lỗi mà sẽ luôn nhận trách nhiệm về mình, đối diện với thực tế và nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp phù hợp.

06.

Kỷ luật là sức mạnh

Kỷ luật chính là cây cầu nối giữa mục tiêu và kết quả. Chúng tôi tin rằng, một doanh nghiệp có văn hóa kỷ luật sẽ làm nên một xã hội văn minh, tuân thủ pháp luật, sống và làm việc chuẩn mực cũng như có trách nhiệm với chính bản thân và cộng đồng. Theo đó, HBR Holdings là minh chứng của một tổ chức có con người kỷ luật, tư tưởng kỷ luật và hành động kỷ luật.

Đối tác của Hbr Holdings

Xem chi tiết