Nhằm tiếp nối văn hoá “Học hỏi, sáng tạo, đổi mới không ngừng”, đồng thời cập nhật kiến thức & kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, buổi đào tạo về chủ đề “Ứng dụng AI trong hoạt động của phòng Kinh doanh và Marketing” đã được HBR Holdings tổ chức.
Những nhận định sâu sắc cùng kinh nghiệm thực tiễn của Mr. Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings xoay quanh xu thế tất yếu của Trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới đã giúp đội ngũ CBNV Tổng Công ty được trang bị nhiều công cụ hữu ích nhằm gia tăng hiệu suất phòng ban, đồng thời đẩy mạnh số hoá các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới.
Nhằm phát huy văn hóa "Học hỏi, sáng tạo, đổi mới không ngừng" và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, HBR Holdings đã tổ chức buổi đào tạo với chủ đề “Ứng dụng AI trong hoạt động của phòng Kinh doanh và Marketing.”
Tại sự kiện, Mr. Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings, đã chia sẻ những nhận định sâu sắc và kinh nghiệm thực tiễn về xu thế phát triển tất yếu của Trí tuệ nhân tạo (AI). Buổi đào tạo đã mang đến cho cán bộ nhân viên nhiều công cụ hữu ích, góp phần gia tăng hiệu suất phòng ban và thúc đẩy quá trình số hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong tương lai.