Chương trình đào tạo AI In Action: Cách mạng hóa Sale và Marketing
Nhằm tiếp nối văn hoá “Học hỏi, sáng tạo, đổi mới không ngừng”, đồng thời cập nhật kiến thức & kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, hôm nay, buổi đào tạo về chủ đề “Ứng dụng AI trong hoạt động của phòng Kinh doanh và Marketing” đã được HBR Holdings tổ chức.
Những nhận định sâu sắc cùng kinh nghiệm thực tiễn của Mr. Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings xoay quanh xu thế tất yếu của Trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới đã giúp đội ngũ CBNV Tổng Công ty được trang bị nhiều công cụ hữu ích nhằm gia tăng hiệu suất phòng ban, đồng thời đẩy mạnh số hoá các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới.