Ban Lãnh đạo HBR Holdings luôn cố gắng tạo điều kiện mang lại những chương trình đào tạo về chuyên môn lẫn kỹ năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Điều này vừa để đảm bảo được nguồn nhân sự chất lượng, vừa khẳng định văn hoá học hỏi, đổi mới, sáng tạo không ngừng của tổ chức.
Một trong những điểm nổi bật chính là chuỗi chương trình đào tạo nội bộ xuyên suốt năm 2023 mang tên “Siêu chiến binh,” được tổ chức dành riêng cho khối Kinh doanh. Chương trình không chỉ nhằm bổ sung kiến thức chuyên môn mà còn giúp từng cá nhân cải thiện hiệu suất công việc, góp phần phát triển đội ngũ kế thừa cho các giai đoạn tiếp theo.
Theo đó, ngày 19/10, HBR Holdings tiếp tục mang đến một workshop vô cùng chất lượng với chủ đề: “Tối ưu doanh số từ góc nhìn Marketing”. Với những chia sẻ của chị Lê Thị Niềm - Giám đốc Marketing khối tiếng Anh (Langmaster, IELTS LangGo và BingGo Leaders), hi vọng các thành viên nhà H sẽ có thêm nhiều góc nhìn mới, “nạp thêm” kiến thức để áp dụng trong công việc.