Trong kỷ nguyên số, trí tuệ nhân tạo không chỉ thay đổi cách chúng ta tiếp cận thông tin mà còn định hình lại toàn bộ quá trình sáng tạo nội dung, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội. Nắm bắt xu hướng này, trong 02 ngày (26 - 27/10/2024), Trường doanh nhân HBR tổ chức khóa học đặc biệt “Xây dựng & Vận hành hệ thống A.I Content Marketing”.
Dưới sự dẫn dắt của Mr. Tony Dzung, các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp đã nắm được cách triển khai hệ thống Content Marketing đa kênh hiệu quả, đồng thời áp dụng A.I để tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm thiểu chi phí quảng cáo và mang lại bước đột phá trong tăng trưởng doanh thu.