Trong hai ngày (23 - 24/11/2024), Trường doanh nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung tổ chức khóa học: "Xây dựng hệ thống A.I Content Marketing - Từ Chiến lược đến Thực thi" tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp đã cùng tìm hiểu những kiến thức nền tảng về Content Marketing, ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nội dung; từ đó, làm chủ chiến lược, từ giai đoạn lập kế hoạch cho đến việc thực thi hiệu quả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 5.0 đang phủ sóng mọi lĩnh vực.
Nhờ những chia sẻ sâu sắc và kiến thức thực chiến từ Mr. Tony Dzung, các nhà lãnh đạo và quản lý đã được tiếp cận hệ thống giải pháp đột phá, giúp “đi tắt đón đầu” xu hướng, vững vàng “tay chèo” dẫn dắt tổ chức vượt qua thách thức và đạt tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên chuyển đổi số.