Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đang trong giai đoạn “bùng nổ” và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến các ngành dịch vụ. Các doanh nghiệp tận dụng AI để phân tích dữ liệu khách hàng, tự động hóa quy trình bán hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị. Thêm nữa, nhiều doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề cũng đang khai thác Trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thông minh hơn. AI không chỉ thay đổi cách chúng ta làm việc mà còn mở ra những tiềm năng chưa từng có cho tương lai.
Thấu hiểu xu hướng này, ngày 13-14/08/2024, Trường doanh nhân HBR tổ chức khóa học: “Ứng dụng công nghệ AI trong xây dựng Marketing và Truyền thông thương hiệu” dành riêng cho Cộng đồng Business Master.
Tại chương trình, tất cả học viên đã học hỏi được rất nhiều kiến thức hữu ích từ Huấn luyện viên - Mr. Đặng Tú - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo ABM. Tin rằng, từng thành viên sẽ tiếp thu tri thức quý báu để tìm kiếm chiếc “chìa khóa” giúp gia tăng hiệu suất phòng ban; đồng thời góp phần phát triển doanh nghiệp vượt bậc trong kỷ nguyên số.