BingGo Leaders vào top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 (ASEAN Brands Award) nhờ quá trình nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ 3-13 tuổi.
Đồng thời, đơn vị được đánh giá cao mô hình đào tạo và công tác xây dựng môi trường học tập chất lượng cao, giúp trẻ phát triển toàn diện.
Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Strong Brands Award) là giải thưởng thường niên tôn vinh các thương hiệu Việt, có ảnh hưởng đến khu vực châu Á - Thái Bình Dương; đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á cùng Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức.
Cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Sản phẩm BingGo Leaders - chia sẻ: “Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, trẻ em Việt Nam đứng trước thách thức phải trở thành những công dân toàn cầu. Thực tế, điều kiện tiên quyết để trẻ tiếp thu ngôn ngữ mới tự nhiên và hiệu quả nhất là con được khơi gợi tình yêu, sự say mê, hứng thú với ngôn ngữ mới. Theo đó, với mong muốn đồng hành cùng các bạn nhỏ cũng như phụ huynh trên hành trình làm chủ ngoại ngữ, BingGo Leaders ra đời và xây dựng hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh hoàn toàn khác biệt: Đặt trẻ em làm trung tâm; kiến tạo, nâng tầm thế hệ “mầm non” trở thành những “viên ngọc” sáng, tài giỏi, mang lại nhiều lợi ích cho gia đình và xã hội trong tương lai”.