Vừa qua, lớp học “Xây dựng Hệ thống Marketing hiện đại - AI Marketing Master” do Mr. Tony Dzung dẫn dắt của Trường doanh nhân HBR đã mang đến cái nhìn rõ nét về sự thay đổi mạnh mẽ mà AI đang tạo ra trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing.
AI giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chính xác hơn, cá nhân hóa từng chiến dịch dựa trên phân tích hành vi, sở thích. Điều này không chỉ giảm chi phí marketing đến 50%, mà còn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, tăng hiệu quả vượt trội.
Với khả năng phân tích nhanh chóng, AI hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định dựa trên dữ liệu thực, thay vì cảm tính. Đặc biệt, AI còn tự động hóa quy trình, tinh gọn đội ngũ, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao hơn.